Tuesday 14 March 2023

รีวิว Boku ga Aishita Subete no Kimi e (2023) ถึงเธอทุกคนที่ผมรัก

อนิเมะเรื่องดังที่เปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้มาพร้อมเรื่องราวสนุกๆ และงานภาพที่ดี มีมิติไม่จืด ชมได้เพลินมากยิ่งพวกฉากโรแมนติกนี้สุดจริงๆ กับซีนอารมณ์และเหตุการต่างๆต้องบอกว่างานภาพดีจริงๆ เป็นอีกหนึ่งอนิเมะงานนี้ที่คออนิเมะไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงใน แนะนำหนังการ์ตูน Boku ga Aishita Subete no Kimi e (2023) ถึงเธอทุกคนที่ผมรัก เนื้อหาบอกเล่าถึงเรื่องราว ในยุคที่โลกคู่ขนาน (Parallel Universe) ได้รับการพิสูจน์ว่ามีอยู่จริง โคโยมิในวัยเด็กต้องย้ายมาอยู่ฝั่งบ้านคุณแม่เนื่องจากพ่อแม่ของโคโยมิหย่ากัน จนเขาเข้าสู่ช่วงม.ปลายทำให้เขาพบกับคาสึเนะ ผู้หญิงที่เขาบอกกับเธอว่าไม่ว่าจะในช่วงเวลาไหนเขาก็จะรักแต่เธอคนเดียว

สำหรับอนิเมะเรื่องนี้คงต้องบอกว่าอนิเมชั่นเรื่องถึงเธอทุกคนที่ผมรักจะใส่กิมมิกเกี่ยวกับสายสัมพันธุ์ในครอบครัวมาในตลอดทั้งเรื่อง ระหว่างที่ได้ดูก็ได้คิดตามไปด้วยว่าเหตุการณ์อย่างนั้นเค้าต้องการจะสื่ออะไร เพราะเริ่มต้นที่ได้รับต้นก็เริ่มมาจาก โคโยมิในวัยเด็กที่มีปัญหากับคุณตาที่เขารัก จนท้ายที่สุดก็ไม่ได้คุยจนคุณตาได้จากไป ในระหว่างหนีความจริงโคโยมิ ก็ได้ข้ามไปยังโลกคู่ขนานที่คุณตาเขายังอยู่ พอช่วงมอปลายเค้าก็ได้พบกับคาสึเนะ แถมสาวเจ้า ยังบอกมาจากโลกคู่ขนาน อีกต่างหาก พอเรียนจบมหาลัยเค้าก็ได้ทำงานที่เดียวกับคาสึเนะจนเขาได้แต่งงานกัน

แต่ก็มีคำพูดหนึ่งที่เขาได้ถามกับตัวเองมาโดยตลอดทั้งเรื่อง ว่าคาสึเนะที่เขาคบอยู่นี้เป็นใช่คาสึเนะโลกที่เขาอยู่ไหม แต่ต้องบอกว่าเป็นเนื้อหาที่ค่อนข้างที่จะชอบมากๆ มีกลิ่นอาย แนว Drama, Romantic, Sci - Fi จริงๆ โดยเฉพาะเขาเล่นกิมมิกความสัมพันธ์ ในครอบครัวพอดูจบแล้วเลยทำให้ย้อนดูตัวเองว่าเราได้ให้ความสำคัญกับคนที่เรารักจริงไหม เพราะชีวิตจริงเราไม่สามารถไปโลกคู่ขนานได้เพื่อหาทางหนีปัญหา อย่างในเรื่องได้

No comments:

Post a Comment

รีวิว Boku ga Aishita Subete no Kimi e (2023) ถึงเธอทุกคนที่ผมรัก

อนิเมะเรื่องดังที่เปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้มาพร้อมเรื่องราวสนุกๆ และงานภาพที่ดี มีมิติไม่จืด ชมได้เพลินมากยิ่งพวกฉากโรแมนติกนี้สุดจริงๆ กับซีน...