Monday 23 January 2023

รีวิว BROWN AND FRIENDS (หมีบราวน์และผองเพื่อน)

ซีรี่ย์การ์ตูนสุดฮอตสนุกติดเทรนด์ที่แฟนๆ หมีบราวน์ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงใน ดูการ์ตูน BROWN AND FRIENDS (หมีบราวน์และผองเพื่อน) เมื่อเหล่าตัวการ์ตูนจากไลน์มาบอกเล่าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนกับเรื่องราวความสนุกที่ร้านกาแฟเล็กๆ ในชุมชนอันอบอุ่น แก๊งเพื่อนรักสนุกต่างมารวมตัว และพากันไปสัมผัสการผจญภัยสารพัดรูปแบบ


BROWN AND FRIENDS (หมีบราวน์และผองเพื่อน)
เป็นการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคาแรคเตอร์จาก LINE FRIENDS อย่าง โคนี่ บราวน์ มูน แซลลี่ เจมส์ ซึ่งเป็นเพื่อนกันและอาศัยอยู่ในเมืองเดียวกัน เพื่อนำผู้ชมทุกวัยเข้าสู่โลกของตัวการ์ตูนสุดฮิต  “อะราม ยาคูเบียน” ผู้อำนวยการฝ่ายการ์ตูนออริจินัลของเน็ตฟลิกซ์ กล่าวว่า คาแรคเตอร์บราวน์และผองเพื่อนได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คนมากมาย นับตั้งแต่ได้ถูกสร้างมาเป็นสติกเกอร์บนไลน์ แอปพลิเคชั่นส่งข้อความบนโทรศัพท์มือถือ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สร้างสรรค์โลกของตัวการ์ตูนเหล่านี้ให้โลดแล่นบนหน้าจอของทุกอุปกรณ์รับชม เพื่อให้ความบันเทิงกับผู้ชมกลุ่มใหม่บนเน็ตฟลิกซ์


อย่างไรก็ดี เน็ตฟลิกซ์แอนนิเมชั่น ได้สนับสนุนนักสร้างสรรค์จากทั่วโลก ให้บอกเล่าเรื่องราวผ่านออริจินัลคอนเทนต์หลากหลายแนวและเทคนิค ตัวอย่างเช่น ในเกาหลีใต้ เน็ตฟลิกซ์ได้ทำงานร่วมกับผู้ผลิตชาวเกาหลี ในการผลิตการ์ตูนสำหรับเด็กและครอบครัว เรื่องลาร์วาผจญภัยบนเกาะหรรษา (Larva Island) และยู้ฮู มาช่วยแล้ว (YooHoo to the Rescue!) และเมื่อเร็วๆนี้ เน็ตฟลิกซ์ ได้ปล่อยภาพยนตร์การ์ตูนออริจินัลสำหรับครอบครัวมากมาย เช่น มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส (Klaus) โดยเซอจิโอ พาโบล ผู้ผลิตในสเปน และซีรีส์การ์ตูน กาอุโกะ สาวน้อยไดโน (Dino Girl Gauko) จากประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งภาพยนตร์การ์ตูนสำหรับผู้ใหญ่ เรื่องร่างกายที่หายไป (I Lost My Body) โดยเจเรมี่ คลาปิน จากประเทศฝรั่งเศส

No comments:

Post a Comment

รีวิว Boku ga Aishita Subete no Kimi e (2023) ถึงเธอทุกคนที่ผมรัก

อนิเมะเรื่องดังที่เปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้มาพร้อมเรื่องราวสนุกๆ และงานภาพที่ดี มีมิติไม่จืด ชมได้เพลินมากยิ่งพวกฉากโรแมนติกนี้สุดจริงๆ กับซีน...